Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018 (2024)

Cốt truyện của Real Escape Game là đoạn mở đầu cho anime Detective Conan thứ 22, Meitantei Conan Zero no Shikkonin (tựa tiếng Anh: Detective Conan: Zero's Executioner), sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 13/04.

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018 (1)

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018

Universal Studios Japan vừa hé lộ những chi tiết trong kế hoạch hợp tác với Meitantei Conan cho các điểm tham quan trong sự kiện Universal Cool Japan 2018. Phần chính của kế hoạch là Meitantei Conan the Escape: Zero no Preldude (tựa tiếng Anh: Detective Conan the Escape: Zero's Prelude), Real Escape Game mới nhất của Scrap được dựa trên loạt phim Meitantei Conan.

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018 (2)

Cốt truyện của Real Escape Game là đoạn mở đầu cho anime Detective Conan thứ 22, Meitantei Conan Zero no Shikkonin (tựa tiếng Anh: Detective Conan: Zero's Executioner), sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 13/04/2018. Cả bộ phim và escape game sẽ tập trung vào nhân vật Toru “Zero” Amuro. Những người tham gia ngoài việc giải những câu đố trong trò chơi sẽ được thưởng thức một màn biểu diễn trực tiếp với toàn những cảnh hành động.

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018 (3)

Tại địa điểm Detective Conan Mystery Restaurant, khán giả sẽ được xem biểu diễn kết hợp với phục vụ ăn uống. Amuro sẽ xuất hiện và trao chiếc “Café Poirot’s Ham Sandwich” đến một vị khách may mắn. Thợ chụp hình ở công viên sẽ chụp hình Amuro với các vị khách và hình có thể được mua ngay trong ngày tại công viên.

Ngoài ra, khách tham quan công viên có thể tham gia “Detective Conan Mystery Challenge”. Người chơi trò này sẽ đi khắp công viên giải đố và khám phá sự thật một vụ án dưới sự trợ giúp của Hattori Heiji.

Công viên cũng sẽ dành tặng thức ăn và một số quà tặng có hạn như chiếc nơ có thể đổi giọng người đeo, một chiếc áo len giống của Conan và phiên bản mới của chiếc đồng hồ bắn thuốc ngủ của Conan.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19/01 đến 24/06, nhưng Mystery Restaurant chỉ mở từ ngày 01/02 đến 20/03. Vé tham quan hiện đã được bán.

Đợt đầu tiên của sự kiện Universal Cool Japan 2018 còn có sự tham gia của Final Fantasy và Monster Hunter. Đợt thứ 2, bắt đầu vào mùa xuân sẽ có sự xuất hiện của Sailor Moon. Universal Cool Japan năm ngoái cũng đã tổ chức một Detective Conan Real Escape Game khác.

Detective Conan trước đó có một vài Real Escape Game, bao gồm trải nghiệm do người hâm mộ bình chọn tổ chức vào ngày 30/06 và kết thúc vào ngày 26/11. Công viên đã ăn mừng kỷ niệm Real Escape Game lần thứ 10 và kỷ niệm hợp tác với Detective Conan lần thứ 5.

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018 (4)

Live action Nijiiro Days công bố hình ảnh đồng phục và đoạn clip ngắn về bốn nhân vật chính

Phim điện ảnh Nijiiro Days chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả MinamiMizuno vừa bật mí một đoạn clip ngắn về bộ bốn nhân vật nam chính. Đây là câu chuyện thuộc thể loại học đường, tuổi trẻ với các diễn viên chính gồm Reo Sano (GENERATIONS from EXILE TRIBE), Mahiro Takasugi, Taishi Nakagawa vàRyusei Yokohama.

Hình ảnh đầu tiên về bộ đồng phục học sinh đã được công bố, với 3 tông màu chủ đạo là áo màu xanh navy, cà vạt đỏ và quần tây đen. Trong đoạn clip, cả bốn lần lượt nhảy xuống hồ bơi, và sau đó là một cảnh họ cùng ngước nhìn lên bầu trời, mang đến cảm giác phóng khoáng, tự tại của thời tuổi trẻ.

Nội dung xoay quanh một nhóm bạn thân gồm 4 nam sinh cao trung: Hashiba Natsuki (Sano), Naoe Tsuyoshi (Takasugi), Matsunaga Tomoya (Nakagawa) và Katakura Keiichi (Yokohama). Chủ đề trò chuyện chính trong những cuộc tán gẫu của họ là chuyện tình yêu. Natsuki say mê Anna, cô bạn học ở một lớp khác, và các bạn của anh cứ nhúng mũi vào mối quan hệ của họ.

Đạo diễn của bộ phim làKen Izuka từng thực hiện live action Arakawa Under the Bridge. Phim đã được quay từ giữa tháng 10 cho đến tháng 11 năm nay.

Theo thông báo trong clip, Nijiiro Days sẽ khởi chiếu vào tháng 07/2018, tuy nhiên ngày chính thức vẫn chưa được quyết định.

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018 (5)

Asuka Kudo vào vai Koibuchi trong live action Công Chúa Sứa

Website chính thức của live action truyền hình Princess Jellyfish trong ngày 11/12 thông báo nam diễn viên AsukaKudo đã được chọn vào vai Shu Koibuchi. Shu là anh trai của Kuranosuka, mang trên mình một vết thương liên quan đến phụ nữ, và là trợ lý của cha anh.

Kyoko thủ Yoshine vai chính Kurash*taTsukimi bên cạnh vai nam chínhKuranosuke Koibuchi của Koji Seto. Vị trí đạo diễn doJunnichiIshikawa đảm nhận cùng với kịch bản của Tokunaga.

Nguồn: Anime News Network

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018 (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Carmelo Roob

Last Updated:

Views: 5715

Rating: 4.4 / 5 (45 voted)

Reviews: 84% of readers found this page helpful

Author information

Name: Carmelo Roob

Birthday: 1995-01-09

Address: Apt. 915 481 Sipes Cliff, New Gonzalobury, CO 80176

Phone: +6773780339780

Job: Sales Executive

Hobby: Gaming, Jogging, Rugby, Video gaming, Handball, Ice skating, Web surfing

Introduction: My name is Carmelo Roob, I am a modern, handsome, delightful, comfortable, attractive, vast, good person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.